Thiết bị vật tư
Khách hàng
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kỹ thuật
086 2621451
Hỗ trợ tư vấn
083 7713162
Hotline
0903 734 642
Tin mới nhất
Tin Tức
Về một thương hiệu Phong Phú
Ngày Đăng : 29/01/2016 - 3:16 PM
Nước ta đã gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO), một sân chơi thương mại lớn nhất của thế giới. Từ đó, các nhà sản xuất, kinh doanh mới thấy sự quan trọng và cần thiết của một thương hiệu. Một khi khách hàng là người tiêu dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn thì việc xây dựng và quảng bá thương hiệu để tạo ấn tượng cho khách hàng là việc hết sức cần thiết .
Đứng trước một rừng máy thu hình, khách hàng vẫn đâu đó đưa mắt tìm kiếm một cái tên, một logo quen thuộc như Sony!!! mở một tờ báo quảng cáo ra đọc đến trang điện thoại di động, khách hàng vẫn tìm kiếm đến một chữ quen thuộc Nokia !!!Tìm một xe hơi cho Cơ quan hoặc cá nhân, khách hàng vẫn cứ phải tìm hiểu Toyota , Mercedes !!!... Thương hiệu đã đi vào con người như thế đó.
Giờ đây, khi khách hàng dùng sợi, dùng khăn, dùng vải Jean … của Phong Phú hoặc hợp tác sản xuất kinh doanh với Phong Phú đã hình thành trong tâm thức một sự tin tưởng, một mối quan hệ có lợi đôi bên, có tính lâu dài, ổn định .
Để đưa được một hình tượng, một cái tên, một logo vào tâm trí khách hàng, các nhà sản xuất, kinh doanh đã phải tập trung công sức, trí tuệ nghiên cứu sở thích, nhu cầu khách hàng cũng như tạo ra mẫu mã, mô hình độc đáo cũng như giữ uy tín về chất lượng, cung cách phục vụ, con người phục vụ, hướng dẫn khách hàng, chế độ hậu mãi . . . để thỏa mãn yêu cầu khách hàng. Đó là kết quả của một công trình dầy công vun đắp trong thời gian dài của các nhà sản xuất, kinh doanh mới có được mới thấy hình thành một thương hiệu là việc rất khó khăn và gian khổ.
Thấy được điều đó, toàn thể CBCNV Tổng công ty Phong Phú ra sức xây dựng một thương hiệu Phong Phú không những được nhiều người biết đến ở trong nước mà phải chắp cánh bay xa thành thương hiệu mạnh trên ra ngoài khu vực như mong ước của Tổng giám đốc Tổng công ty.
Ở đây, từng con người trên từng vị trí công tác khác nhau đều có đóng góp hết sức quý báu vào việc quảng bá, xây dựng thương hiệu mạnh cho Tổng công Ty. Ban lãnh đạo lo toan những việc lớn, những định hướng chiến lược, phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực . . . thì mỗi nhân viên chúng ta ví dụ như nhân viên tiếp tân với cung cách đón khách, hướng dẫn khách chu đáo, luôn có nụ cười mến khách sẽ gây được ấn tượng ban đầu rất quan trọng, cán bộ kinh doanh bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp đủ khả năng giao tiếp, đủ bản lĩnh đàm phán, thuyết phục se làm khách hàng nể phục, nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ tạo cho khách hàng một sự tin tưởng, an tâm và sẽ làm ăn lâu dài; cán bộ, công nhân sản xuất chăm chút cho sản phẩm, chuẩn hóa quy trình sản xuất, quyết tâm giữ vững chất lượng sản phẩm sẽ tăng thêm uy tín cho Tổng công ty trên thương trường.
Ước mơ của tất cả CBCNV về một thương hiệu Phong Phú mạnh không những trong nước mà còn vươn ra khu vực và thế giới đã tới gần, đó còn là niềm tự hào của tất cả chúng ta đã nỗ lực mang lại.
![]() |
Các tin khác







